ผู้โดยสารสามารถติดต่อเพื่อ
ขอยกเลิกการเดินทาง/คืนตั๋วโดยสาร ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วบางกอกบัสไลน์
โดยมีเงื่อนไขในการยกเลิกการเดินทาง/คืนตั๋วโดยสาร ดังนี้
กรณีตั๋วโดยสารหายให้ผู้โดยสารนำสำเนาบัตรประชาชนมาติดต่อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วบางกอกบัสไลน์ด้วยตัวเอง
พนักงานจะตรวจสอบข้อมูลและยืนยันข้อมูล พร้อมออกใบแทนตั๋วโดยสารให้กับผู้โดยสาร ซึ่งใบแทนตั๋วโดยสารนี้สามารถ
ใช้เดินทางและแลกอาหาร/เครื่องดื่มที่จุดแวะรับประทานอาหารได้เหมือนตั๋วโดยสารทุกประการ แต่ใบแทนตั๋วโดยสาร
จะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางหรือยกเลิกการเดินทางได้ ผู้โดยสารจะต้องใช้สิทธิ์ในการเดินทางเท่านั้น
1. จองที่นั่งทางโทรศัพท์ผ่านระบบ Call Center ได้ที่ โทร. 02-030-4933 (06:00 - 20:00 น. ทุกวัน)
2. ซื้อตั๋วโดยสารผ่านทางเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วสมบัติทัวร์และบางกอกบัสไลน์ หรือที่ ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว สมบัติทัวร์ และ
บางกอกบัสไลน์ ทุกสาขา
3. ซื้อตั๋วออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์บางกอกบัสไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ต้องการซื้อตั๋ว
4. ซื้อตั๋วออนไลน์ ผ่านทางเวปไซทต์ตัวแทนจำหน่ายของทางบางกอกบัสไลน์ ได้แก่
ผู้โดยสารสามารถนำสัมภาระไปได้ท่านละ 2 ชิ้น น้ำหนักรวมไม่เกิน 25 กิโลกรัม หากน้ำหนักเกินกว่าที่กำหนด ผู้โดยสาร
จะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการขนส่งเพิ่มเติมตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
1. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วบางกอกบัสไลน์ หรือ สมบัติทัวร์
2. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร
3. ชำระเงินผ่านตู้ ATM
4. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-eleven) ได้ทุกสาขา
5. ชำระเงินผ่านทาง Mobile banking
ผู้โดยสารสามารถเลื่อนวันเดินทาง และ/หรือ เปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ฟรี 1 ครั้ง โดยผู้โดยสารที่เดินทางจากต้นทาง
กรุงเทพฯ หรือเชียงใหม่ ต้องนำตั๋วโดยสารมาติดต่อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว บางกอกบัสไลน์ด้วยตัวเอง ก่อนเวลาเดินทางที่ระบุ
ไว้บนหน้าตั๋วโดยสารอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ส่วนต้นทางจังหวัดอื่นให้นำตั๋วโดยสารมาติดต่อก่อนเวลาเดินทางที่ระบุไว้บนหน้าตั๋ว
โดยสารอย่างน้อย 5 ชั่วโมง หากติดต่อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว บางกอกบัสไลน์หลังจากเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์การเดินทาง
ทั้งนี้ตั๋วโดยสารที่ทำรายการเลื่อนการเดินทางแล้ว จะไม่สามารถคืนตั๋วโดยสารได้อีก
ผู้โดยสารจะต้องไม่นำสิ่งของต่อไปนี้รวมเป็นสัมภาระของท่าน
ผู้โดยสารสามารถชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่จองตั๋ว แต่ไม่เกินวันที่พนักงาน Call Center แจ้งแก่ผู้โดยสาร
หากผู้โดยสารไม่ได้ชำระเงินตามวันและเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกรายการที่ทำการจองโดยอัตโนมัติ
การยกเลิกการเดินทาง/คืนตั๋วโดยสารของผู้โดยสารที่เดินทางจากต้นทางกรุงเทพฯ หรือเชียงใหม่ ต้องนำตั๋วโดยสารมา
ติดต่อ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วบางกอกบัสไลน์ด้วยตัวเอง ก่อนเวลาเดินทางที่ระบุไว้บนหน้าตั๋วโดยสารอย่างน้อย 3 ชั่วโมง
ส่วนต้นทางจังหวัดอื่นให้นำตั๋วโดยสารมาติดต่อก่อนเวลาเดินทางที่ระบุไว้บนหน้าตั๋วโดยสารอย่างน้อย 5 ชั่วโมง
ทั้งนี้การยกเลิกการเดินทาง/คืนตั๋วโดยสารจะมีค่าธรรมเนียม 10% จากราคาค่าโดยสาร
บางกอกบัสไลน์ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดขึ้นรถโดยสาร โดย พรบ.ของกรมการขนส่งทางบกได้กำหนดไว้ว่า
"ห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถโดยสาร เนื่องจากจะเป็นการรบกวนผู้โดยสารท่านอื่น และเพื่อหลีกเลี่ยงโรคติดต่อบางชนิดจากสัตว์"
Call Center เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 - 20:00 น.
หากผู้โดยสารเดินทางมาขึ้นรถไม่ทันตามกำหนดเวลา จะถือว่าผู้โดยสารสละสิทธิ์การเดินทาง และไม่สามารถเรียก
คืนค่าโดยสารที่ชำระไปแล้วได้
ศูนย์บริการลูกค้าวิภาวดี (กรุงเทพฯ) เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ส่วนสาขาอื่นๆ ผู้โดยสารสารสามารถตรวจสอบเวลา
ให้บริการของเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วได้ ที่นี่
ผู้โดยสารจะต้องติดต่อเข้ามาที่
Call Center หมายเลข 02-030-4933 ตั้งแต่เวลา (06.00น.-20.00น.)
ที่เค้าเตอร์จำหน่ายตั๋ว หรือ เค้าเตอร์ตัวแทนทำหน่ายตั๋ว ณ.จุดต่างๆ
เพื่อแจ้งรายละเอียดการเดินทางและสิ่งของที่ท่านลืมทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสิ่งของและติดต่อกลับ
เพื่อคืนสิ่งของให้กับผู้โดยสาร
บางกอกบัสไลน์ จะรับผิดชอบเฉพาะสัมภาระที่ฝากไว้ใต้ท้องรถเท่านั้น โดยหากสูญหายหรือเสียหายจะชดใช้ตามส่วนรวมแล้ว
ไม่เกิน 500 บาท ส่วนสัมภาระที่ติดตัวผู้โดยสารและที่อยู่บนรถ ทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใด ๆ
บางกอกบัสไลน์ เปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารล่วงหน้า 90วัน แบบวันที่ตรงกัน
ตัวอย่างเช่น ผู้โดยสารต้องการเดินทางวันที่ 10 ตุลาคม 2558
จะสามารถจองที่นั่งและซื้อตั๋วโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2559